BẢO HÀNH

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

SẢN PHẨM MỚI

SẢN PHẨM LIKE NEW/ CŨ

  1. Bảo hành theo quy định nhà sản xuất
  2. Bảo hành 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu
  3. Bảo hành màn hình cảm ứng 30 ngày đầu
  4. Bảo hành phần mềm miễn phí trọn đời
  5. Bảo hành tất cả phần cứng trên máy (Bao gồm nguồn, wifi, pin, camera, nút bấm…)
  6. Bảo hành trọn đời PIN, sạc, cáp, tai nghe,…phụ kiện nếu có (các dòng IPHONE còn tem bảo hành ITshopOnline)
  7. Tặng cường lực trọn đời (các dòng IPHONE còn tem bảo hành ITshopOnline)
  8. Tặng ốp trọn đời (các dòng IPHONE còn tem bảo hành ITshopOnline, shop sẽ nhận lại ốp cũ và đổi ốp mới ngay cho khách)

 

9. Bảo hành máy 12 tháng kể từ ngày ngày mua sản phẩm

 

 

 

 9.  Đổi miễn phí trong 10 ngày đầu (Hoàn 100% tiền không cần lí do)

10. Bảo hành máy 3 - 6 tháng kể từ ngày mua sản phẩm

 

III. TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ÁP DỤNG BẢO HÀNH

  • Sản phẩm còn nguyên TEM ITshopOnline, PHIẾU BẢO HÀNH, KHÔNG bị rơi, va đập, ma sát vật cứng trầy sước, cấn móp, bể, KHÔNG bị rơi nước, ẩm ướt. KHÔNG jailbreak hoặc Root máy
  • Máy còn lên nguồn và kiểm tra được số imei trong máy, IMEI phải trùng với phiếu bảo hành

IV. TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH – SỬA CHỮA TÍNH PHÍ (SHOP HỖ TRỢ 20% - 50% PHÍ DỊCH VỤ TẠI SHOP)

  1. Máy hết bảo hành (không nằm trong Mục I và II)
  2. Lỗi vân tay, FaceID
  3. Từ chối các lỗi không rõ ràng theo cảm tính ví dụ: màu màn hình, sản phẩm nóng, mau hết pin, song 3G 4G chập chờn, sóng điện thoại chập chờn, wifi chập chờn, sản phẩm tắt ngẫu nhiên không xác định thời gian, hoặc so sánh sản phẩm khác…
  4. Hư hỏng do nguồn điện không ổn định, động vật làm hỏng, hóa chất ăn mòn, sản phẩm nổ chip, IC, tụ có mùi khét, mùi lạ, có sự tác động. của bên thứ 3.
  5. Màn hình xuất hiện điểm chết, màn hình bị sọc hoặc chết hẳn trong quá trình sử dụng do va đập.
  6. Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác.

V. QUI ĐỊNH KHÁC:

  1. Đối với những sản phẩm như máy tính, điện thoại, ổ cứng lưu trữ, thẻ nhớ. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về việc mất mát dữ liệu cá nhân của Quý khách như: tài liệu, danh bạ, tin nhắn … sau khi bảo hành.
  2. Cửa hàng không chịu trách nhiệm về tài khoản ICLOUD của khách hàng.
  3. Nếu quí khách có nhu cầu sao lưu, backup dữ liệu. Vui lòng báo trước để nhân viên kỹ thuật thực hiện giúp quý khách.